Chi tiết tin

A+ | A | A-

TRAO SỔ TIẾT KIỆM TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI NƯỚC NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SỸ

Người đăng: Admin Bình Quý Ngày đăng: 15:54 | 24/07 Lượt xem: 207

TRAO SỔ TIẾT KIỆM TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH CÓ CÔNG VỚI NƯỚC NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH-LIỆT SỸ

 

Ngày 27/7 đã trở thành ngày thiêng liêng, là sự kiện quan trọng có ý nghĩa chính trị sâu sắc, phản ánh ý chí quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là dịp để Đảng, Nhà nước, nhân dân ta bày tỏ tình cảm ghi nhớ công ơn to lớn của những người Việt Nam yêu nước đã hy sinh tính mạng, xương máu, sức lực và trí tuệ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế cao cả. Chăm lo đời sống, vật chất tinh thần đối với thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng và phát huy tinh thần vươn lên chính mình của các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ đã là nếp sống đẹp trong xã hội, là sự kế thừa và phát huy đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”. “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã không ngừng phấn đấu làm nhiều việc tốt trong công tác Thương binh liệt sỹ và chăm sóc người có công với cách mạng.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày TBLS, Đảng ủy - HĐND - UBND- UBMTTQVN xã, cán bộ, công chức, viên chức của các ngành, hội đoàn thể, các cơ quan trường học trên địa bàn xã đã đóng góp và trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho Người có công với nước, món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, giá trị tinh thần to lớn nhằm tri ân các gia đình chính sách.

Kỷ niệm 77 năm ngày TBLS là sự kiện có ý nghĩa chính trị sâu sắc, là dịp để tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng.

Đảng bộ và nhân dân xã Bình Qúy đời đời ghi nhớ công ơn và tiếp tục cố gắng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra, đưa địa phương chúng ta tiếp tục phát triển để có nhiều cơ hội hơn nữa chăm lo cho các gia đình chính sách ngày một tốt hơn. Mong rằng trong thời gian tới, các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công cách mạng tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống quý báu của bản thân và gia đình, xây dựng khối đoàn kết với các tầng lớp nhân dân, phấn đấu trở thành “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu” góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

Tác giả: Quý Hương

Các tin cũ hơn:

Chuyên mục

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi thế nào ?

Liên Kết Web